โฟโต้ไฟล์ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพและผู้นำด้าน Imaging Innovation ของประเทศไทย  ได้จัดงานฉลองความสำเร็จวาระครบรอบ 25 ปี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในกลุ่มร้านค้า ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Camera Solution ที่ทันสมัยและครบวงจรในทุกด้านและตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการที่เป็นเลิศ

นำโดยนายมนตรี พวงทอง  กรรมการบริหารโฟโต้ไฟล์ เปิดเผยว่า เราได้เตรียมไฮไลท์สำหรับการฉลองวาระ 25 ปี ร้านโฟโต้ไฟล์ในครั้งนี้เพื่อรวบรวม Global Trend ด้านเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ทันสมัยอย่างเต็มรูปแบบของยุคมาจัดแสดงโชว์ภายในงาน เพื่อให้กลุ่มลูกค้าและสื่อมวลชนได้สร้างสรรค์ประสบการณ์อันทันสมัยกับสินค้าใหม่ และสร้างความมั่นใจในความเป็นผู้นำตลาดให้กับพันธมิตรคู่ค้าอีกด้วยครับ  ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 วันของงานแฟร์ระหว่างวันที่ 13 -16 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป กล้องถ่ายวีดิโอ กล้อง 360 องศาหรือเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมายและยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรจาก 8 แบรนด์ชั้นนำของโลกมาเปิดตัว 10 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทย  เพื่อให้สื่อมวลชนและผู้ชมภายในงานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง อาทิ NIKON , KODAK , ZEISS , SENNHEISER , ATOMOS ,GOPRO , THINK TANK และ CANON

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการของเรามาโดยตลอดทางโฟโต้ไฟล์ยังได้นำสินค้าราคาพิเศษมาจำหน่ายภายในงาน และตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ของ ZEISS และ SENNHEISER ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อนำเทคโนโลยีที่สามารถตอบรับทุกไลฟ์สไตล์มาให้บริการกลุ่มลูกค้าโฟโต้ไฟล์ได้ดียิ่งขึ้น  นอกจากนั้นทางโฟโต้ไฟล์ยังมุ่งเน้นการสื่อสารทุกช่องทางให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมทุกสื่อทั้งออนไลน์หรือรูปแบบดิจิตอลต่างๆเพิ่มมากขึ้นด้วยการนำร้านโฟโต้ไฟล์ก้าวสู่ระบบ e-Commerce ที่ครบวงจร ซึ่งได้เปิดตัวแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมียอดการเข้าชมกว่า 100,000 ครั้ง และยอดการจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์สูงถึง 19,000 ชิ้น ซึ่งโฟโต้ไฟล์มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้นำทั้งในด้านสินค้าและบริการที่เป็นอันดับ 1 ในใจกลุ่มเป้าหมายอย่างที่เป็นมาตลอดระยะเวลา 25 ปี และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสพิเศษนี้ยังได้เตรียมเน้นโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

 

บรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาคนรักการถ่ายภาพที่เตรียมมาสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมการถ่ายภาพที่นำมาแสดงหลากหลายแบรนด์ชั้นนำรวมถึงลูกค้าที่มาซื้อสินค้าราคาพิเศษกับโปรโมชั่นสุดฮอตและยังมาร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน  ช่วงท้ายของงานด้วยกิจกรรมเพื่อสังคมส่วนหนึ่งที่โฟโต้ไฟล์มีความตั้งใจที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อสังคมมาโดยตลอด  ได้แก่พิธีมอบทุนสนับสนุนในโครงการ จำปีเหล็ก เพื่อเด็กดอย  เป็นโครงการกิจกรรมที่รวมตัวกันของพนักงานการบินไทยในการออกค่ายอาสาพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่บนดอยสูง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่  ต่อเนื่องด้วยการมอบทุนสนับสนุนโครงการ ห้องเรียนของเรากว้างเท่าโลก ซึ่งเป็นการสอนเด็กๆ ที่ขาดโอกาสให้ได้เรียนรู้เรื่องการถ่ายรูป และปิดท้ายด้วยการแสดงความยินดีกับคุณนรากรในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมช่างภาพแต่งงานไทย(TWPA)   พบกับร้านโฟโต้ไฟล์ที่ครบวงจรและเต็มรูปแบบทั้ง 12 สาขาได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารออนไลน์และปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพทุกรูปแบบที่ http://www.fotofile.com