ขั้นตอนการสมัครสมาชิก CPS ประเทศไทย

 

  1. เพื่อให้การอนุมัติเป็นไปอย่างรวดเร็วกรุณาลงทะเบียนการรับประกันสินค้าก่อนสมัครสมาชิก CPS ได้ที่ลิงค์ https://goto.canon.co.th/warranty    
  2. กรอกข้อมูลการสมัครเป็นสมาชิก CPS  ได้ที่ลิงค์ https://cps.asia.canon/thailand/th/new-application
  3. หน้าเพจ (URL) ที่ใช้ในการอ้างอิงข้อมูลการเป็นช่างภาพของผู้สมัครสมาชิก CPS ต้องเปิดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือนขึ้นไปสำหรับประเภทบัตรเงิน และ 1ปีขึ้นไปสำหรับหรับประเภทบัตรทอง โดยมีชื่อ อีเมล์ หรือเบอร์โทร เป็นชื่อเดียวกันกับผู้สมัครสมาชิก CPS"        
  4. อุปกรณ์ที่ใช้สมัครสมาชิก CPS ต้องเป็นสินค้าประกันศูนย์บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เท่านั้น และมีชื่อเป็นเจ้าของคนเดียวกันทุกรายการ        
  5. กรณีเป็นสินค้าที่ซื้อต่อจากท่านอื่น (สินค้ามือสอง) กรุณาเตรียมหลักฐาน อาทิ เอกสารการซื้อ-ขาย บัตรรับประกันตัวจริง หรือข้อมูลการสนทนาในการซื้อ-ขาย ที่ระบุชื่อรุ่นสินค้า รหัสสินค้าที่ชัดเจน เพื่อใช้ในการตรวจสอบสิทธิ์การเป็นเจ้าของคนปัจจุบัน โดยทางเจ้าหน้าจะใช้ข้อมูลเหล่านั้นอ้างอิงในการลบข้อมูลของลูกค้าเดิมออกจากระบบฐานข้อมูลการรับประกันของแคนนอน และให้ลูกค้าใหม่ที่ถือครองอุปกรณ์ทำการลงทะเบียนการรับประกันสินค้าใหม่ เพื่อให้ข้อมูลลูกค้าที่ถือครองอุปกรณ์เป็นปัจจุบัน        
  6. เมื่อการสมัครสมาชิกได้รับการอนุมัติเรียบร้อย ท่านจะได้รับบัตรสมาชิก CPS ในรูปแบบ e-Card ซึ่งการออกบัตรสมาชิกในรูปแบบกระดาษของ CPS จะสิ้นสุดในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565 แต่ท่านสามารถใช้บัตรนั้นต่อได้จนถึงวันที่บัตรหมดอายุ หลังจากนั้นโปรดใช้บัตรสมาชิก CPS ในรูปแบบ e-Card        

 

อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่  https://canon-preview-thailand.fairtech.com.sg/th/campaign/cps-th/terms-conditions