แคนนอนตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านกล้องดิจิตอล ด้วยการคว้ารางวัลซิลเวอร์ประเภท Best Use of Corporate Image & Communication และรางวัลบรอนซ์ประเภท Co-Creation & User Generated Content จากเวที ADMAN AWARDS 2016 ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย นำเสนอจุดเด่นด้านการถ่ายภาพด้วยกล้องแคนนอน และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สร้างคอนเทนต์ร่วมกับแบรนด์ (content creators) ด้วยการจัดแคมเปญออนไลน์ CannonLife Redefine ครั้งที่ 1 : “อักษรไทย” เชิญชวนให้ส่งภาพถ่ายตัวอักษรไทยตั้งแต่ ก.ไก่-ฮ.นกฮูก ทั้ง 44 ตัวเข้าประกวด เพื่อคัดเลือกตัวอักษรที่ดีที่สุด 44 ภาพมาจัดทำเป็นแบบเรียนอักษรไทย นำเสนอมุมมองใหม่ให้เยาวชนไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้กล้องแคนนอนจำนวนมาก ทั้งช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 6,000 คนที่ส่งผลงานเข้ามาที่ www.cannon.co.th/canonlife มากกว่า 7,000 ภาพในระยะเวลาเพียง 3 เดือน 

          ปัจจุบันแคนนอนได้นำภาพ ก-ฮ ที่ดีที่สุดจำนวน 44 ภาพไปผลิตเป็นสื่อการสอนภาษาไทยในรูปแบบโปสเตอร์และหนังสือภาพ โดยส่งมอบให้สถานศึกษากว่า 400 โรงเรียนทั่วประเทศ และได้จัดทำเว็บไซต์ E-Book (www.canonliferedefine.com) เพื่อเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้และต่อยอดจินตนาการใหม่ๆ ให้กับเยาวชนไทย
 

RUNGTIVA : 02/09/2017 11:40:31

เรียนทาง Canon มีความประสงค์ อยากได้ โปสเตอร์และหนังสือภาพ ก-ฮ ไว้สะสมเป็นที่ระลึก จะต้องทำอย่างไรค่ะ พี่มีภาพที่ได้รางวัลในนั้น2 ตัวอักษรคือ ร. และ ภ. ติดต่อ รุ่งทิวา สิริเรืองปัญญา โทร0896875768