เครื่องปริ้นรูปภาพ แบบพกพา เชื่อมต่อง่ายผ่าน Bluetooth ไม่ต้องใช้หมึก ราคาประหยัด ปรับแต่งภาพหลากหลาย ใส่กรอบ ใส่ฟิลเตอร์ ใส่สติกเกอร์และ AR หรือจะปริ้นผ่าน FB/IG ก็ทำได้ ในยุคที่เรามีอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดี การจะเข้าร้านอัดรูปอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการล้างอัดภาพออกมาเก็บในอัลบั้มรูป กลายเป็นเรื่องเชยที่น้อยคนจะนิยม แต่สำหรับเทคโนโลยีใหม่จาก Canon จะทำให้ชีวิตพวกเราง่ายขึ้น เพียงแค่มี Mini Photo Printer เครื่องอัดรูปขนาดพกพา อัดรูปสวยๆทันใจ

 

เจ้าเครื่องนี้สามารถรองรับการทำงานบนสมาร์ทโฟน ios และ Android ผ่าน Canon Mini Print App ซึ้งสามารถตกแต่งภาพ เพิ่มฟิลเตอร์ ใส่กรอบภาพ ปรับรูปหน้า  หรือใส่ตัวอักษรลงในภาพก่อนที่จะสั่งพิมพ์ภาพได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ เรายังไม่ต้องไปวุ่นวายกับการเปลี่ยนหมึกพิมพ์ เพราะเจ้าเครื่องนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Zero-Ink technology หรือ ZINK โดยกระดาษปริ้นท์ที่ใช้จะมีการบรรจุแม่สีอยู่ในตัว ก่อนใช้ความร้อนของตัวเครื่องปริ้นท์ทำให้เกิดสีต่างๆตามภาพที่เราสั่งพิมพ์

 

Canon Mini Printer มาพร้อมกับ 3 สีสวยน่าใช้ได้แก่สี Mint Green สี Rose Gold และสี Slate Gray  สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย และ เว็บไซต์ www.canon.co.th ในส่วนกระดาษปริ้นกันน้ำ ขนาด 2x3 นิ้ว มีทั้งแพ็ค 20 ใบ และแพ็ค 50 ใบ ครับ