เชื่อว่าหลายๆคนนั้นเคยมาเที่ยวภูเก็ต แต่รอบนี้แอดจะพาไปหาดลับๆที่ตั้งอยู่ระหว่างจุดชมวิวหาดกะรนและหาดในหาน ซึ่งหาดนี้เป็นหาดเล็กๆ ที่ชื่อว่า "หาดนุ้ย "

โดยการเดินทางมาหาดนุ้ยนั้นทางเข้าจะอยู่บริเวณใกล้กับจุดชมวิวสามอ่าว การเดินทางเข้ามาในหาดนั้นค่อนข้างที่จะลำบากพอสมควรแอดแนะนำให้ขึ้นรถรับ-ส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการ ไปและกลับ 100บาท 

ซึ่งบริเวณหาดจะมีโซนไพรเวทซึ่งจะมีแลนด์มาร์กสวยๆให้เราได้ถ่ายภาพจะมีค่าบริการในโซนไพรเวท 300 บาท ต่อคน ภาพนี้เป็นโซนไพรเวทจะให้อารมณ์แบบถ่ายที่บาหลีกันเลยที่เดียว 

โดยการเดินทางมาเที่ยวในครั้งนี้แอดได้พกกล้อง EOS M50 มาเพื่อการถ่ายภาพสวยๆด้วย โดยเลนส์ที่แอดพกมาด้วยคือ EF-M 32 F1.4,EF-M 15-45 ,EF 16-35 II F2.8 

ภาพนี้ถ่ายจากกล้อง EOS M50+EF-M 32 F1.4 ซึ่งถ่ายในช่วงเวลาช่วงเย็นๆก่อนพระอาทิตย์จะตกซึ่งจะได้บรรยากาศแสงเย็นๆละมุนๆ และเปิดรูรับแสงกว้างๆเพื่อที่จะละลายฉากหลังให้นางแบบมีความเด่นขึนมา

ภาพสุดท้ายเป็นแลนด์มาร์คที่ใครไม่ขึ้นมาถ่ายถือว่าพลาดมาก เพราะเป็นสิ่งเดียวที่บ่งบอกได้ว่าสถานที่นี้คือที่ " Nui Beach " หรือหาดนุ้ย นั่นเองครับ

โดยจากการที่แอดนำกล้อง EOS M50 มาใช้ในการถ่ายภาพทริปนี้ คิดว่าเป็นกล้องเล้กๆที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เป็นกล้องที่เหมาะแก่การพกพาไปท่องเที่ยวมากครับเพราะนำหนักเบา ใช้งานง่าย รวมไปถึงยังสามารถถ่ายโอนรูปภาพผ่าน Wifi ในตัวกล้องไปยังสมาร์ทโฟนได้ด้วยอีกครับ

 

สุดท้ายนี้แอดขอให้ทุกคนสนุกกับการถ่ายภาพครับ 

ติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่    https://facebook.com/patapatphoto/