สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้พวกเรามีประสบการดีๆมาบอกต่อเกี่ยวกับกล้อง G7X Mark III กล้อง Compact ทีมีความโดดเด่นเรื่องของวีดีโอที่มีความละเอียดถึง 4K เลยทีเดียว แต่มันไม่ได้มีดี แค่วีดีโอนี้สิ G7X Mark III ถือว่าเป็นกล้องที่สามารถถ่ายรูปออกมาได้ไกล้เคียงกับกล้อง DSLR หรือ Mirrorless ด้วยความละเอียดที่มีถึง 20 ล้านพิกเซล F กว้างสูงสุดถึง 1.8 และG7X Mark III ยังเป็นกล้องที่พกพาสะดวกสุดๆ มาพร้อมด้วยฟังชั่นพิเศษND Filter ที่ช่วยคุณสามารถถ่ายภาพโดยใช้ Speed Shutter ต่ำได้ ในสภาวะที่มีปริมาณแสงมากได้ เช่น ถ่ายน้ำตก หรือทะเลหมอก ได้อย่างง่ายๆเลย

 

ยังไม่เปิด ND

 

เปิด ND

 

ถ่ายน้ำตกฟุ้งได้สบายมากแต่แนะนำให้มีขาตั้งกล้องไปด้วยนะครับ

 

มาโครก็ถ่ายได้แต่ถ่ายแมลงก็ยากหน่อยนะ

ถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 20 fps

ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพอย่างสมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพต่อเนื่อง Canon PowerShot G7 X Mark III มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ภาพ DIGIC 8 ที่ช่วยให้กล้องทำงานได้อย่างรวดเร็วและถ่ายภาพได้สูงสุด 20 เฟรมต่อวินาที (สูงสุด ถึง 30 fps ในโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง RAW ด้วย One Shot AF)

 

ถ่ายดอกไม้ก็สวย

จุดเด่นของกล้อง G7 X Mark III เซ็นเซอร์ CMOS Stacked ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล

กล้อง Canon PowerShot G7 X Mark III มีเซ็นเซอร์ CMOS Stacked ใหม่ ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล ซึ่งช่วยให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงและรายละเอียดที่งดงามไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้การถ่ายออโต้โฟกัสเป็นไปอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ช่วยให้คุณจับภาพได้ทันในทุกช่วงเวลาสำคัญ

 

ถ่ายภาพบุคคลก็สวยได้ภาพคมสุดๆ

DIGIC 8 Image Processor

หน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 ช่วยให้ภาพของคุณมีคุณภาพสูงและทำงานได้อย่างรวดเร็วแม้ถ่ายภาพในที่แสงน้อย เมื่อใช้การตั้งค่าความไวแสงสูง ตัวประมวลผลภาพช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่คมชัดและมีรายละเอียดในทุกสภาพแสง พลังประมวลผลภาพ DIGIC 8 ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายและวิดีโอของคุณจะดูคมและสมจริง เกิด Noise หรือเกรนน้อยที่สุด

สกินโทนสมจริงสไตล์ Canon เลนส์ซูมออปติคอล 4.2x (24-100 มม. f / 1.8-2.8) พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล

ด้วยเลนส์ซูมออปติคอล 4.2x ช่วง 24–100 มม. ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอลขั้นสูงและช่วงรูรับแสง f/1.8 (wide) – f / 2.8 (telephoto) กล้อง Canon PowerShot G7 X Mark III เหมาะสำหรับการถ่ายภาพหมู่หรือการถ่ายภาพในระยะใกล้ เลนส์ของ Canon PowerShot G7X Mark III ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ของกล้องและตัวประมวลผลภาพ เพื่อช่วยส่งมอบภาพที่คมชัดจนสุดขอบ

รองรับการถ่ายวิดีโอในแนวตั้ง สนุกกับการสร้างวิดีโอในแนวตั้งและเเชร์ไปยังโซเชียลมีเดียที่คุณต้องการ ซึ่งจะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอได้มุมกล้องที่ถูกใจ และความยาวช็อตที่ครบ เหมาะสำหรับสาย vlogger เพื่อให้มุมกล้องวิดีโอของคุณน่าสนใจและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

ถ่ายแบบ Long Exposure แสงเป็นเส้นจากรถวิ่งก็สวย

วิดีโอ 4K 30p

ด้วยประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 และเซ็นเซอร์ CMOS ที่ทำงานร่วมกันทำให้การบันทึกวิดีโอ 4K แบบไม่ครอป ด้วยอัตราเฟรมสูงถึง 30p เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความละเอียดสูงแบบ Full HD ระดับภาพยนตร์ สามารถถ่ายวิดีโอไทม์แลปส์ ด้วยโหมด Time-lapse Movie

วิดีโอ FHD 120p

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายสโลว์โมชั่น บันทึกวิดีโอระดับ Full HD ด้วยอัตราเฟรมสูง ถึง 120 เฟรมต่อวินาที เพื่อการถ่ายวิดีโอที่สนุกและสวยงาม เห็นการแสดงสีหน้าและเอกลักษณ์อย่างชัดเจน

 หน้าจอ LCD ระบบสัมผัส 3.0 นิ้ว หมุนได้ 180 ° เพื่อการเซลฟี่ ความสามารถในการทำ Live Streaming

สามารถทำ Live Streaming โดยตรงจากกล้อง Canon PowerShot G7 X Mark III ไปยัง YouTube ได้เลย ให้คุณแบ่งปันช่วงเวลาที่ต้องการได้แบบ Real-time ไม่ว่าคุณจะบันทึกภาพคอนเสริตหรือถ่าย Vlog ก็ให้ภาพที่มีความสวยงาม

สเปกกล้อง G7 X Mark III

  • เซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล แบบ Back-illuminated CMOS
  • ระบบประมวลผล DIGIC 8
  • เลนส์ระยะเทียบเท่า 24-100 mm f/1.8-2.8
  • ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 30 ภาพต่อวินาที เมื่อล็อคโฟกัสกับล็อคแสง
  • รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K และ Full HD 120 FPS
  • มีช่องเสียบไมค์โครโฟน
  • จอพับเซลฟี่ได้
  • รองรับ Wi-Fi และ Bluetooth
  • ขนาดเล็กพกพาสะดวก
  • ชาร์จผ่าน Power Bank ผ่านช่อง USB-C

 

กล้อง Canon PowerShot G7 X Mark III เข้ากันได้กับอะแดปเตอร์ไฟ USB PD-E1 สำหรับการชาร์จกล้องผ่าน USB ด้วยตัวเชื่อมต่อ USB-C มาตรฐานอุตสาหกรรมอะแดปเตอร์ USB เสริม PD-E1 ช่วยให้ชาร์จไฟได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องถอดแบตเตอรี่ออกจากกล้อง

Microphone Input ใช้สำหรับต่อไมโครโฟนภายนอกกล้อง นอกเหนือจากไมโครโฟนสเตอริโอในตัว ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากหากคุณต้องการบันทึกเสียงเพิ่มเติม เสริมคุณภาพของวิดีโอที่บันทึกไว้

 Clean HDMI Output Canon PowerShot G7 X Mark III สามารถจับภาพได้ในคุณภาพที่ต้องการ วิดีโอราบรื่นและมีรายละเอียดสมบูรณ์แม้จะใช้การเชื่อมต่อผ่าน HDMI เล่นบน HDTV ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ วิดีโอส่งออกขึ้นจอโดยไม่มีภาพปรากฏบนหน้าจอของคุณ

Built-in Bluetooth

การจับคู่Bluetooth ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกล้องเข้ากับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้งานร่วมกันได้โดยใช้แอพ Canon Camera Connect ฟรี การเชื่อมต่อแบบไร้สายนี้ จะทำให้เกิดการประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมกล้อง Canon PowerShot G7x Mark III ได้จากระยะไกล และส่งข้อมูลตำแหน่ง GPS จากโทรศัพท์ของคุณได้ ช่วยให้คุณระบุตำแหน่งที่คุณถ่ายภาพ เพื่อให้จดจำได้ว่าคุณถ่ายภาพนั้นที่ไหน

 

มี Wi-Fi ในตัว

กล้อง Canon PowerShot G7x Mark III ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้การเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถถ่ายโอนไฟล์โดยตรงไปยังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้งานร่วมกันได้โดยใช้แอพ Canon Camera Connect ฟรี เพียงเชื่อมต่อกับแอพ Camera Connect เพื่อถ่ายโอนภาพไปยังอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ จากนั้นแบ่งปันและอัปโหลดจากอุปกรณ์โดยตรง ไปยังเว็บไซต์โซเชียลมีเดียและบริการเว็บต่างๆ หรือพิมพ์โดยตรงไปยังเครื่องพิมพ์ Canon ไร้สายที่รองรับ