โค้งสุดท้าย!! ขยายเวลากิจกรรมเปิดพื้นที่ให้ฝากร้านกับ M50II

 

มาเลยจ้า โค้งสุดท้ายแล้ว!!! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ขยายเวลาร่วมกิจกรรมเปิดพื้นที่ให้ฝากร้าน มีดีอะไรใส่มาได้ไม่ยั้ง ร้านไหนสินค้าดีมีทีเด็ดโดนใจกรรมการมากที่สุด มีสิทธิ์ลุ้นรับ! ภาพถ่ายสินค้าแบบปั๊วะๆ ด้วยกล้อง Canon EOS M50 Mark ll ฟรี! จำนวน 5 รางวัล เท่านั้น (รางวัลละ 5 - 10 รูป มูลค่ารางวัล 10,000 บาท)

 

วิธีร่วมกิจกรรม

  1. คอมเมนต์ฝากร้านให้เด็ดๆ ใต้โพสต์ (1 คนหรือ 1 ร้านค้า ต่อ 1 โพสต์ตลอดกิจกรรม)
  2. กดไลค์แฟนเพจ Canon M Club และแชร์โพสต์กิจกรรมนี้พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #CanonMClub #ขอรูปใหม่ถ่ายด้วยCanonEOSM50II บนแคปชันของคุณ (ตั้งโพสเป็นสาธารณะ)
  3. คอมเมนต์ใครขายเผ็ชโดนใจกรรมการมากที่สุด ถูกต้องตามกติกา จะได้รับการถ่ายภาพสินค้าไปใช้จากแคนนอนไปเลย จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 5-10 รูป มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท)
  4. ร้านที่ได้รับการคัดเลือก เตรียมสินค้า และส่งสินค้ามาให้ทีมงานเพื่อทำการถ่ายภาพด้วย Canon EOS M50 Mark II ได้ทันที
  5. สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 – 27 พฤศจิกายน 2564 และประกาศผลในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. โดยการประกาศรางวัลจะประกาศเป็นรายชื่อผู้ร่วมกิจกรรมที่ถูกคัดเลือกมาโพสต์บน Canon M Club Fanpage
     

การตัดสินและการรับรางวัล

  1. สงวนสิทธิ์การรับรางวัลแก่ผู้ร่วมสนุกที่เป็นแฟนเพจ Conon M Club เท่านั้น
  2. ทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล จำนวน 5 ท่าน ที่ปฏิบัติถูกต้องตามกติกาครบถ้วนทุกข้อ
  3. คัดเลือกและตัดสินผู้ได้รับรางวัลจากผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาที่กำหนด
  4. คัดเลือกและตัดสินผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 น. ที่บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
  5. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Canon M Club ในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีรายชื่อได้รับรางวัลต้องทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัลผ่านทาง Inbox ภายในวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ภายในเวลา 23.59 น. เท่านั้น โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
    - ลำดับที่ได้รับรางวัล
    - ชื่อ - นามสกุล และที่อยู่
  7. กรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ติดต่อเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัลโดยไม่มีข้อโต้แย้ง
  8. ผู้ได้รับรางวัลต้องส่งสินค้าเพื่อให้ทางทีมงานถ่ายภาพ และรีวิวภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โดยที่อยู่จัดส่งจะถูกส่งให้ หลังจากผู้ได้รับรางวัลยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox เท่านั้น 
  9. ภาพและการประชาสัมพันธ์จะทำการโพสต์ลงในเฟสบุ๊คแฟนเพจ Canon M Club ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยวันและเวลาดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเห็นสมควรและไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  10. ผู้ได้รับรางวัลจะต้องทำการโพสต์ภาพลงบนเพจร้านค้าหรือบัญชีเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ร่วมกิจกรรม พร้อมเขียนแคปชันบรรยาย ระบุข้อความ 'ถ่ายโดยกล้อง Canon EOS M50 MarkII ยอด F รัวๆ แน่นอน' อยู่ในนั้น พร้อมติดแฮชแท็ก #CanonMClub #FรัวๆกับCanonEOSM50ll  และตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ ภายใน 15 วันหลังได้รับภาพถ่ายจากทีมงาน 
  11. อนึ่ง รูปภาพดังกล่าวเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัทฯ ซึ่งผู้ได้รับรางวัลสามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยไม่กำหนดระยะเวลา  

 

หมายเหตุและเงื่อนไขอื่นๆ

  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกท่านถือว่ายอมรับกฎกติกาและเงื่อนไขเรียบร้อยแล้ว
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกสิทธิ์ของผู้ร่วมสนุก หากมีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลังให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ได้เช่นกัน หากคณะกรรมการพบเห็นพฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตในการร่วมกิจกรรม ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความ หรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม เช่น มีเจตนามุ่งร้าย ส่อเสียด หรือก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคม และเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม หรือสถาบันอันเป็นที่เคารพ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอนุญาตให้ผู้จัดกิจกรรมสามารถใช้ข้อความในกิจกรรมนี้ ประกอบการเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่มีกำหนดระยะเวลา ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยบริษัทฯ ถือเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาทุกอย่างของกิจกรรมนี้
  5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับรองว่าตนเองเป็นเจ้าของข้อความ และจะต้องไม่นำข้อความของผู้อื่นที่ไม่ได้รับอนุญาตมาเข้าร่วมกิจกรรม และจะต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือการร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับข้อความนั้นๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น
  6. รางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  7. พนักงานบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ ณ บริษัท ฮาคูโฮโด โอทู จำกัด และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมนี้
  8. สงวนสิทธิ์การรับรางวัลจำนวน 1 รางวัล ต่อ 1 ท่านเท่านั้น (เมื่อตรวจสอบชื่อและนามสกุล โดยยึดข้อมูลตามบัตรประจำตัวประชาชน)
  9. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

“แคนนอนจะปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และประกาศเรื่องความเป็นส่วนตัวของแคนนอน เมื่อมีการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า และพนักงานของลูกค้า ทั้งนี้ แคนนอนอาจแก้ไข เปลี่ยนแปลงประกาศเรื่องความเป็นส่วนตัวเพื่อให้ตรงกับแนวปฏิบัติของแคนนอนที่เกี่ยวข้องกับการเก็บ ใช้ เปิดเผย และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล หรือเพื่อให้เป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง”